JAPAN IBI

     

Đừng bao giờ bỏ cuộc trên con đường hướng đến thành công của bạn

     

Chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn cho các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

               
scroll
INQUIRY

Liên hệ

ABOUT US

Về JAPAN IBI

         

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và hiểu biết sâu sắc về xúc tiến đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp, IBI JAPAN là cầu nối thành công của nhiều công ty về M&A,và sự phát triển của các công ty.

【xem chi tiết】

   

+
Nhiều năm kinh nghiệm

0

khách hàng tiềm năng

0

dự án kết thúc

Experience

         

kinh nghiệm của chúng tôi

         

Chúng tôi đã làm việc với tư cách là nhà tư vấn đầu tư chuyên nghiệp về thương mại quốc tế, đầu tư nước ngoài, làm đăng ký kinh doanh cho các công ty nước ngoài tại Việt Nam, quản lý tính pháp lý của các hợp đồng và giao dịch.
Tận dụng lợi thế quốc tế của Việt Nam và Nhật Bản với tư cách là một công ty 100% vốn FDI tại Việt Nam, chúng tôi cũng hỗ trợ các giao dịch tại những nước khác.


Chi phí rẻ


Chất lượng dịch vụ đảm bảo


Hỗ trợ 24/7

Đóng góp tích cực vào sự phát triển của các khu công nghiệp
Hiện cả nước có khoảng 335 khu công nghiệp, tỷ lệ đang hoạt động là 53,5%, riêng các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động đạt tỷ lệ hoạt động trên 76,1%. Có 17 khu kinh tế tại Việt Nam Các khu công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư sản xuất và đóng góp vào ngân sách quốc gia.

Phục hồi kinh tế sau đại dịch: một tia hy vọng!
Sau hơn 2 năm chống dịch COVID-19, đến nay Việt Nam đã khống chế đại dịch vô cùng hiệu quả, Việt Nam chống dịch an toàn, linh hoạt và hiệu quả, chúng ta đang bước vào “bình thường mới” của các biện pháp ứng phó kiên định của nhà nước. Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, đạt 305,1 tỷ USD trong 5 tháng đầu năm 2022, tăng hợn so với cùng kỳ năm ngoái.

Quảng Ninh giữ vành đai xanh an toàn, xuất khẩu tăng nhẹ trở lại.
Những nỗ lực tạo vành đai xanh an toàn đã dẫn đến việc mở lại dần các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh. Đạt 1,179 tỷ USD, tăng 0,76% so với cùng kỳ năm ngoái.