Greeting

         

Lời của chủ tịch

INQUIRY

Liên hệ

運営会社

MESSAGE

Trong những năm gần đây, khi GDP của thế giới tiếp tục tăng trưởng ổn định. Tuy nhiên đã có nhiều thay đổi về thế giới, chẳng hạn như đại dịch toàn cầu do vi-rút corona mới gây ra, tình hình chiến tranh Nga-Ukraine, chi phí năng lượng tăng cao và tỷ giá hối đoái biến động nhanh chóng.
Để vượt qua thời kỳ như vậy,chúng ta cần một cuộc cách mạng trong tất cả các ngành như năng lượng, thương mại quốc tế, y tế, tài chính, giáo dục, vũ trụ và trí tuệ nhân tạo AI.
Dự kiến, tình hình kinh tế thế giới sẽ tiếp tục thay đổi trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ cẩn trọng bước đi và nhạy bén với tình hình thế giới để tiếp sức cho sự phát triển bền vững của các doanh nhân và nhà đầu tư.
Khi các nhà đầu tư đổ nhiều vốn hơn vào các doanh nhân khởi nghiệp, Cuộc cách mạng về vốn đầu tư đang tiến lên một cách vững chắc.
IBI JAPAN sẽ có thể cung cấp nhiều vốn cho các doanh nhân khởi nghiệp, chuyên về công nghiệp vũ trụ tiên tiến và năng lượng sạch, và các lĩnh vực thương mại quốc tế.

100 năm hay 200 năm tới, để trái đất và con cháu chúng ta thịnh vượng và tươi đẹp hơn. Trong cuộc cách mạng này phải có một trái tim tôn trọng tính con người,những người luôn đồng hành cùng chúng tôi.
Ở Nhật Bản có tám đức tính tuyệt vời: 仁 Nhân, 義 Nghĩa, 礼 Lễ, 智 Trí, 忠 Trung, 信 Tín, 孝 Hiếu, 悌 Tế.

仁 Nhân... Một trái tim quan tâm đến mọi người bằng tình yêu thương.
義 Nghĩa…Biết phân biệt đúng sai, kiên định với công lý
礼 Lễ… Biết phép tắc lịch sự, tôn trọng người khác
智 Trí ... Biết đưa ra những quyết định đúng đắn
忠 Trung … Không có sự dối trá trong lòng, trung thành với lãnh đạo
信 Tín … Biết tin tưởng người khác.không dối trá
孝 Hiếu … biết phụng dưỡng cha mẹ, tổ tiên
悌 Tế … Biết hòa thuận anh em

Để xây dựng tương lai của một thế kỷ phía trước, JAPANIBI thể hiện những tâm tư, tình cảm mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu “Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Trung, Tín, Hiếu, Tế” đã được truyền lại từ thời cổ đại ở Nhật Bản. Tôi tin rằng đây là bản chất của việc thực hiện triết lý quản lý của chúng tôi, bất kể tình hình thay đổi như nào thì triết lý này vẫn luôn tồn tại.

            JAPAN IBI
            Chỉ tịch : ABE YUKI